Saturday, December 7, 2019

พบกับการเล่นเกมส์ Counter

พบกับการเล่นเกมส์ Counter

“ความสมจริง” คือความต้องการสูงสุดของผู้เล่นเกมส์ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในแง่กราฟิกเกมส์ หรือระบบภายในเกมส์ นอกจากนี้ เรายังได้เห็นอุปกรณ์อันทันสมัยอย่าง Oculus Rift ที่สร้างมุมมองการเล่นเกมส์ที่เหนือชั้นไปอีกขั้น แต่สำหรับ Virtuix Omni ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เสริมการเล่นเกมส์ในด้านการเคลื่อนไหวขณะเล่นอย่างสมจริง จำลองการเล่นเข้ากันในเกมส์

วิธีการใช้งานของ Virtuix Omni คือ ผู้เล่นจะต้องยืนอยู่บนเครื่องที่เป็นเสมือนลู่วิ่งแบบวงกลมเพื่อแทนการบังคับการเคลื่อนไหวในเกมส์ พร้อมกับมีอาวุธปืนจำลองที่แทนเป็นเมาส์เป็นตัวกำหนดการเล็งเป้าและยิง อีกทั้ง ยังต้องสวมแว่นสามมิติ Oculus Rift ในการจำลองภาพในมุมมองบุคคลที่หนึ่งขณะเล่น ทั้งหมดทั้งมวลแล้ว ตัวผู้เล่นเองจะเป็นตัวบังคับภายในเกมส์และออกท่าทางในการเล่นเองทั้งหมด

 virtuix omni ราคา, virtuix omni game, เครื่องเล่น เสมือน จริง, omni vrx ราคา, vr treadmill ราคา

ก่อนหน้านั้น ผู้พัฒนาเครื่อง Virtuix Omni ได้ทดลองกับการเล่นเกมส์ซูตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่งอย่างเกมส์ Battlefield, Far Cry หรือ Call of Duty Online ควบคู่กับการใช้แว่น Oculus Rift ในการเคลื่อนไหว และล่าสุด ได้ทดลองกับเกมส์ Counter-Strike: Global Offensive จาก Valve พบว่า มีการตอบสนองที่ว่องไวมากกว่าการใช้เมาส์และคีย์บอร์ดขณะเล่นเกมส์ อีกทั้งมุมกล้องมุมมองบุคคลที่หนึ่งมีการตอบสนองรวดเร็ว ตอบสนองขณะขยับร่างกาย รวมถึงการเล็งเป้ายิงศัตรู ที่น่าสนใจคือสามารถหันปืนและยิงได้รวดเร็วกว่าอีกด้วย

สำหรับเครื่อง Virtuix Omni สนนราคา 499 ดอลล่าร์ (ราว 17,000 บาท) ขณะที่ Oculus Rift สนนราคา 349 ดอลล่าร์ (ราว 12,000 บาท)

Link Source : https://game.mthai.com/console-games/43795.html

virtuix omni ราคา, virtuix omni game, เครื่องเล่น เสมือน จริง, omni vrx ราคา, vr treadmill ราคา

No comments:

Post a Comment