Saturday, December 7, 2019

เติมเงิน Knights Chronicle ลุ้นรับ Huawei P20 และฟิกเกอร์ มีนา สุดลิมิเต็ด

เติมเงิน Knights Chronicle ลุ้นรับ Huawei P20 และฟิกเกอร์ มีนา สุดลิมิเต็ด

Knights Chronicle เกมมือถือ turn based RPG สไตล์อนิเมะสุดมันส์ จับมือ TrueMoney Wecard จัดโปรฯ สุดพิเศษ เติมเงิน Knights Chronicle วันนี้ ลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลใหญ่อย่าง Huawei P20 และของรางวัลสุดพิเศษ ฟิกเกอร์มีนา ฮีโร่แห่งดาวการ์เนียร์สุดลิมิเต็ด จำนวน 10 รางวัล

นอกจากนี้ ยังมีของรางวัลพรีเมี่ยม Keke สุดน่ารักจาก Netmarble ที่บอกเลยว่าหาไม่ได้ที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นพัดลม USB Keke, หมอนตุ๊กตา Keke และ แฟลชไดร์ฟ Keke รวม 60 รางวัล! และยังไม่หมดแค่นี้ โค้ดไอเทมฟรี 100 คริสตัล และน้ำยาพลังงาน 3 ชิ้น จะถูกส่งให้ทันทีทาง SMS สำหรับผู้ที่ซื้อไอเทม Knights Chronicle ผ่าน TrueMoney WeCard (แพ็กเกจใดก็ได้) ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 สิงหาคม 2561 หรือจนกว่าไอเทมโค้ดจะหมด

ทุกการซื้อ จะยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสในการเป็นเจ้าของรางวัลมากยิ่งขึ้น ซึ่งทาง TrueMoney จะประกาศผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทาง https://www.facebook.com/truemoney หลังจบแคมเปญ

ขั้นตอนการรับสิทธิ์

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

Link Source : https://game.mthai.com/mobile-games/109353.html

marvel future fight เติมเงิน, marvel future fight เติมเงิน 90, เติม เงิน marvel future fight dtac, เติมเกม marvel future fight true, marvel future fight 90 บาท 1000 เพชร, mff เติม เงิน, marvel future fight code ios, โค้ด เพชร marvel future fight, app marvel future fight

No comments:

Post a Comment