Monday, December 23, 2019

เปิด Bangklyn Compinions 3 ร้านวินเทจที่คุณไม่ควรพลาด

เปิด Bangklyn Compinions 3 ร้านวินเทจที่คุณไม่ควรพลาด

เปิด Bangklyn Compinions รวม 3 ร้านสไตล์วินเทจสำหรับผู้ชาย

เราเชื่อว่าใครก็ตามที่ได้สัมผัสถึงความวินเทจอย่างแท้จริงแล้วยากที่จะถอนตัวด้วยเสน่ห์บางอย่าง โดยเฉพาะชายหนุ่มที่ชอบแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ ถวิลหาของหายากมาประดับกาย มักจะมองหาแหล่งที่รวบรวมของวินเทจอยู่ตลอดเวลา และคราวนี้เราขอพาทุกคนบุกมาที่ Bangklyn Compinions เป็นที่รวมตัวของ 3 ร้านวินเทจสายลึก ซึ่งบอกได้เลยว่านี่คือสวรรค์ของคนรักเสื้อผ้าวินเทจอย่างแท้จริง

คุณ ห มวย การ แว่น

คุณ ห มวย การ แว่น

Bangklyn Compinions นั้นประกอบไปด้วย Bangklyn Project x คุณหมวยการแว่น x woodensubmarine ซึ่งมีชื่อเสียงในวงการนี้กันอยู่แล้ว เริ่มจากที่แรกแน่นอนต้องเป็น Bangklyn Project กินพื้นที่ชั้นล่างทั้งหมด อย่างที่รู้กันถือว่าเป็นตำนานไปแล้วสำหรับสายวินเทจที่ต้องการเครื่องแต่งกายหายากและทางร้านผลิตขึ้นใหม่แต่ใส่จิตวิญญาณความคลาสสิกเข้าไปทุกชิ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่ผลงานแต่ละชิ้นที่ออกมาจะมีเพียงไม่กี่ชิ้น ด้วยวัสดุที่เก่าจริงและต้องสั่งตรงมาจากเมืองนอก ทั้งญี่ปุ่นและอเมริกาโดยเฉพาะฝั่งนิวยอร์ค รับประกันความหายากและเท่ร่วมสมัยแบบ 10 กะโหลก

คุณ ห มวย การ แว่น

คุณ ห มวย การ แว่น

คุณ ห มวย การ แว่น

เมื่อก้าวขึ้นบันไดมาชั้น 2 จะพบกับพื้นที่ของ คุณหมวยการแว่น อัดแน่นเต็มห้องด้วยแว่นวินเทจนับพันตัวจากหลายสัญชาติ มีให้ได้เลือกซื้อเลือกลองกันแบบตาลาย อันที่จริงแล้วแว่นตัวเด็ดส่วนใหญ่จะอยู่ชั้นล่างโดยโชว์ตัวอยู่ในตู้กระจกมีทั้งแบรนด์ Chanel, Cazal, Catier โดยทั้งหมดล้วนเป็นตัวท็อป ส่วนราคามีให้เลือกตามงบตั้งแต่หลักพันจนไปถึงหลักแสน!

คุณ ห มวย การ แว่น

คุณ ห มวย การ แว่น

ถัดจาก คุณหมวยการแว่น ใกล้ๆ เป็น woodensubmarine ซึ่งเมื่อเข้ามาในร้านแล้วจะสัมผัสได้ถึงความวินเทจที่มีกลิ่นอายความเป็นอเมริกันอบอวลอยู่เต็ม โดยคุณจะเห็นความหลากหลายของสินค้าที่อัดแน่นอยู่เต็มห้อง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ กระเป๋าหนังผ้าพันคอ โดยทั้งหมดเน้นเป็นของอเมริกา มีตั้งแต่ ยุค 1920 – 1970 ของทุกชิ้นผ่านการเลือกสรรจากเจ้าของร้านที่มักบินไปหาของที่ฝั่งอเมริกาอยู่บ่อยๆ เลยไม่ต้องสงสัยว่ามักมีของใหม่ๆ เติมเข้ามาในร้านอย่างสม่ำเสมอ เผลอๆ อาจได้เจอของแปลกหายากในบางจังหวะด้วย

คุณ ห มวย การ แว่น

การมาเยือน Bangklyn Compinions ของเราในคราวนี้นอกจากได้สัมผัสความวินเทจแบบเข้าถึงสุดๆ แล้วยังได้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าอีกมากมายจากเจ้าของร้าน ที่นอกจากจะเชี่ยวชาญในเรื่องที่ตัวเองถนัดแล้วยังให้คำปรึกษาในเรื่องการแต่งตัวและการใช้ชีวิตอีกด้วย เรียกว่ามาที่เดียวรู้ซึ้งถึงกึ๋นเรื่องวินเทจอย่างถ่องแท้เลยทีเดียว แถมยังมาไม่ยากอย่างที่คิด Bangklyn Compinions อยู่บริเวณเชิงสะพานหัวช้างใกล้โรงแรมวีโฮเต็ล เดินเข้าไปในซอยประมาน 30 เมตร ร้านจะอยู่หัวมุมหรือ โทร.081-802-5222

Link Source : https://men.mthai.com/aluremag/style/111242.html

คุณ ห มวย การ แว่น

No comments:

Post a Comment