Monday, December 23, 2019

แจกบัตรฟรี Together Festival 2016 จำนวน 10 ใบ

แจกบัตรฟรี Together Festival 2016 จำนวน 10 ใบ

ชาวไทยเตรียมตัวแดนซ์ฟลอร์เดือดกันอีกหน โดยเฉพาะคอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ เมื่อโปรโมเตอร์สายแข็งอย่าง Retox Sessions และ Contango ที่รู้จักกันดีในฐานะโปรโมเตอร์ ปาร์ตี้ ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ชั้นนำของเมืองไทย ประกาศนำคุณเข้าสู่เทศกาลดนตรีแดนซ์ ระดับคุณภาพที่มาพบกับคุณเป็นประจำในเดือนพฤษภาคมของทุกปี ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 แถมยังขยายกำลังออกสู่ประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ย่างกุ้ง ประเทศพม่า อีกด้วย ประกาศนำคุณไปสนุกกับเทศกาลดนตรีที่ร้อนแรงที่สุด มันส์ที่สุด และ เร้าใจที่สุดแห่งพ.ศ. ในวันที่ 6 พฤษภาคม นี้ Corolla Altis Esport Presents Together Festival 2016 เทศกาลดนตรี ที่ชวนคุณมาสนุกสุดๆกับคอนเสิร์ต ที่คุณไม่ควรพลาด พบกับเหล่าศิลปินแถวหน้าระดับโลก ชื่อดัง อย่าง

 together festival 2016, together festival 2019 bangkok, together festival bangkok, together festival 2018 bangkok, together festival 2019 bangkok lineup, together festival 2019 derry, together festival derry, together festival 2018 lineup, together festival 2019 thailand

• Disclosure สุดยอดคู่หูสายอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ จากเกาะอังกฤษ จะเดินทางมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งการแสดงสดของพวกเขาได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ว่าเจ๋งมากๆ จนได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ และ บริต อวอร์ดส์ มาแล้วจากทั้งอัลบั้มแรก Settle และอัลบั้มล่าสุดอย่าง Caracal มานำทีมให้กับงาน Corolla Altis Esport Presents Together Festival 2016 ในครั้งนี้ ที่เป็นครั้งแรกของเค้ากับการมาแสดงในประเทศไทย

• เป็นอีกครั้งที่ชาวไทยจะได้ Eat, Sleep, Cake, Repeat ไปกับ เจ้าพ่อปาเค้ก ดีเจ. โปรดิวเซอร์ชื่อดังเจ้าของค่าย Dim Mak Record ที่จะมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ดีเจซูเปอร์สตาร์อย่าง Steve Aoki

• 2 หนุ่มจากสวีเดน Christian Karlsson และ Linus Eklöw ที่เรารู้จักเขาในนาม Galantis เจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี่ อะวอร์ด ในปีที่แล้วเขาได้ปล่อยผลงานอัลบั้มสุดฮิต Pharmacy รวมถึงเพลงฮอตของพวกเขา เพลง Runaway (U & I) ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อะวอร์ด ในปีนี้อีกด้วย ครั้งนี้ Galantis เตรียมเซ็ตเดือด เพื่อมาฝากแฟนเพลงชาวไทยอย่างจุใจแน่นอน

• สายฟิวเจอร์ เฮ้าส์ ไม่ควรพลาด เมื่อดีเจหนุ่มสายเลือดฝรั่งเศส Tchami ที่สร้างชื่อจากการออกทัวร์ร่วมกับ ดีเจชื่อดังอย่าง Skrillex, Diplo และ DJ Snake ที่ล่าสุดเพิ่งฝากลีลาโชว์เร้าใจในเทศกาลดนตรียักษ์ของโลกอย่าง Coachella ครั้งล่าสุด Tchami จะมาร่วมเนรมิตความสนุก ให้ระเบิดขึ้นสำหรับแฟนๆ ขาแดนซ์ในเมืองไทย ได้เดือดกันอย่างเต็มที่ในงานนี้แน่นอน

• ต่อด้วย การพบกันครั้งแรกในเมืองไทยของ โปรดิวเซอร์ ดีเจ สายแทรนซ์ชื่อดัง เชื้อสายมอลโดเวีย Andrew Rayel เจ้าของ rank อันดับ#40 จากการจัดอันดับ Top 100 DJ ของนิตยสาร DJ MAG

• ดีเจสองสาวจอมซ่าส์ จาก ออสเตรเลีย อย่าง Nervo

• ปิดท้ายด้วยดีเจคู่หูสุดแสบจากเนเธอร์แลนด์, Firebeatz

พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีสุดมันระดับโลก Corolla Altis Esport Presents Together Festival 2016 วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2559 ณ Hall 102-104 ไบเทค บางนา ประตูเปิดเวลา 16.00 น บัตรราคา 2,200 บาท

** จำกัดสำหรับผู้มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทางก่อนเข้างาน**

พิเศษสำหรับสมาชิกชาว Men.Mthai เท่านั้น แจกบัตรฟรีไปร่วมงาน Together Festival 2016 จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ

เพียงทำตามกติกาง่ายๆ

1.กลับไปแชร์เนื้อหานี้ที่ปักมุดอยู่บนหน้าเพจ www.facebook.com/Men.Mthai เท่านั้น

2.ตั้งค่าเป็นสาธารณะ/Public ด้วยนะ เดี๋ยวเค้ามองไม่เห็นตัวเอง

3.บนโพสที่แชร์นั้น

3.1 บอกชื่อดีเจที่อยากไปฟัง

3.2 เขียนอะไรก็ได้แล้วแต่เลย สาธยายมันออกมา พร้อมแท็คชื่อเพื่อนที่ต้องการไปร่วมกระโดดในงาน

4.อย่าลืมกดถูกใจเพจเพื่อให้กำลังใจแอด

5.นั่งภาวนา ให้ผลการสุ่มออกมาเป็นชื่อตัวเองนะ

หมดเขตร่วมกิจกรรม 2 พ.ค. ประกาศผลวันที่ 4 พ.ค.นี้

*ต้องทำตามกติกาง่ายๆ ครบทั้ง 5 ข้อเท่านั้นนะ *การตัดสินของทางเว็บถือเป็นคำสูงสุด *ห้ามแท็กชื่อวนเป็นกลุ่ม แท็กซ้ำตัดสิทธิ์นะจ๊ะ

ประกาศผลผู้ที่ได้รับบัตร

Viriya Tyrnc Nirattisai Kaikaew Maiy Rattanawadee Wongsaman Chinchutha Phoesoom Usanee Phonpetch

Link Source : https://men.mthai.com/party/103554.html

together festival 2016, together festival 2019 bangkok, together festival bangkok, together festival 2018 bangkok, together festival 2019 bangkok lineup, together festival 2019 derry, together festival derry, together festival 2018 lineup, together festival 2019 thailand

No comments:

Post a Comment